top of page

Lượm nhặt 1 vài địa điểm đặt thiệp cưới đáng yêu


Một hôm cuối tuần, mình lượn lờ facebook thì thấy trang thiệp cưới nhà Lin. Ấn tượng đầu tiên là rất dễ thương, lướt lướt thấy shop cũng kết hợp nhiều chất liệu khác nhau, khiến mình rất ngạc nhiên. Mặc dù chưa có nhu cầu nhưng sẽ bookmark lại để khi nào có dịp. Cũng từ đó, cái mình dành luôn cả 1 tiếng để lượm nhặt 1 số địa điểm khá hot (nguồn google và facebook).


Đầu tiên là thiệp cưới Nhà Lin - ấn tượng ban đầu là có nhiều mẫu lạ mắt và độc đáo lắm ạ. Tuy nhiên, từ phía ngoài nhìn vào nên mình cũng chưa rõ về giá cả ra sao. Feedback của khách hàng khá tốt cho cô bạn chủ với đức tính kĩ lưỡng và cầu toàn. Chỉ cần lên search tên là bạn có thể tìm ra địa chỉ và hotline của Lin rồi đó.


Ngoài nhà Lin, còn 1 số bạn khác cũng có những mẫu thiệp rất chỉnh chu và cute như nhà Pen, nhà Pin và 1986. 3 bạn này mình gom lại vì thấy style gần giống nhau. Tuy nhiên, vẫn sẽ có điểm khác biệt nằm ở trải nghiệm dịch vụ. Ngoài thiệp cưới, các bạn còn có thể trang trí bữa tiệc cưới mình với vòng tên đang yêu khắc hoạ hình ảnh 2 vợ chồng. Thường chiếc vòng được đặt tại bàn đón khách, tạo điểm nhấn khi khách tới tham dự. Sau bữa tiệc, chiếc vòng được trang trí trong phòng vợ chồng làm vật kỉ niệm ngày cưới. Các mẫu vòng tên đều được cách điệu theo yêu cầu khách hàng.

Các bạn tham khảo tạy ĐÂY để có ý tưởng độc đáo nha.

Trang trí bàn cưới handmade DC14
Trang trí bàn cưới handmade DC14

Để đặt hàng, các bạn gọi vào hotline để được phục vụ nhanh nhất.

  • Fanpage: BÉBÉ Handmade

  • Website: https://bebehandmade.com/

  • Hotline: 0909 246 220 (Ms.Dung)

bottom of page